föstudagur, maí 30, 2003

...þökk sé Guði að það er skýjað í dag því þá get ég farið í Willy's og keypt áfyllingu á ísskápinn okkar! :) Það er líka spáð skýjuðu á morgun og í þessum töluðu orðum dansa ég kónga á skrifborði Skövdebostada og pikka á sama tíma, ég er mjög fjölhæf! :) Er alveg að fara í sturtu og ætla svo að fara að á bókasafnið að hitta Gumma, það er ekki hægt að hann sé að læra undir próf og ég komi ekki til að létta lundina á honum (þeir sem hugsa klámhugsanir hættiði því strax!!!). Kakóbolli er allra meina bót sérstaklega þar sem hrökkbrauðsskammti dagsins er lokið og við eigum ekkert sem ég má borða fyrr en eftir 3 klukkutíma (ég græt ekki en krumpubumban orgar og gargar). Jæja best að fara að þvo af sér drulluna, er örugglega komin með myglubletti í fellingarnar, og búa um og draga frá. Skelli kannski hérna inn eins og einum löngum verðmiða úr Willy's til að allir á Fróni geti öfundast yfir hvað við getum verslað ódýrt - hohohohoho (illkvitnishlátur) en efast samt um að ég nenni því því eigum engan skanna og við kaupum alltaf svo mikið! :S

Toni bróðir hans Gumma á afmæli í dag svo ég sendi honum bara kveðju ef hann kíkir á þetta, held að hann sé hálf þrítugur eða eitthvað álíka! ;)

GUÐMUNDA JÓNA ÉG BÍÐ ENNÞÁ VIÐ SÍMANN EFTIR SAMTALINU SEM ÁTTI AÐ EIGA SÉR STAÐ FYRIR CA 2-3 VIKUM, RÁMAR ÞÉR EITTHVAÐ Í ÞAÐ?!?!?!?! ;)

Engin ummæli: