laugardagur, maí 24, 2003

...þá fer að líða að partýi, mikið hlakka ég til! :) Er að fara að drífa mig í sturtu og gera mig að ennþá meiri pæju en ég er svona dagsdaglega og það er ekkert smá skal ég segja ykkur! ;) Hefði reyndar alveg verið til í að vera á Seyðisfirði í stelpu partýi hjá Ingu Hrefnu og Hildi Karen. Sniðug hugmynd hjá þeim að allir verða að velja sér eitt land til að halda með og koma í einhverju sem einkennir það. Ég ætla bara að mæta í pæjufötum því það einkennir Ísland, Birgitta er algjör pæja eins og ég! ;) Annars er kominn tími á léttan kvöldverð og smá spassl, ekkert virkar eins vel til að verða pæja eins og spassl í hæfilega litlu mæli! Bið að heilsa til Íslands og vonandi skemmtum við okkur öll rosalega vel í kvöld sama hvar við erum (ok, væmið en samt...).

Engin ummæli: