þriðjudagur, mars 04, 2003

...mér er kalt, veit ekki afhverju því ég held að það sé ekkert kalt hérna inni held hreint út sagt að þetta sé þreytu kuldi o gþað er ekki vanalegt á þessum bæ - eða hvað??? Er að bögglast við að horfa á 10 things I Hate About You í skrilljónasta skipti. Sá áðan smá bút úr heimildarmyndinni um Michael Jackson, heitir hún ekki Living With Michael?? Skiptir engu máli, en hann er stórfurðulegur og kaupóður!! Fór inn í einhverja rosalega búð í Las Vegas og bara benti í allar áttir og sagði "kaupa, kaupa, kaupa, kaupa, kaupa!! Þar sem hann keypti allskonar risavasa (2 eins á yfir hálfa milljón dollara samanlagt!!!) og borð og drasl og karlinn sem gerði myndina giskaði á að hann hefði keypt 80% af dótinu í búðinni og að eigandi hennar gæti bara flutt til Bahamas og haft það gott það sem eftir væri ævinnar eftir að Mikki kom askvaðandi þangað inn og veifandi seðlunum!!! :) Ekki amarlegt það!! Nú er bara að muna eftir að horfa á seinni helminginn og reyna svo að sjá þáttinn þar sem Mikki varði sig en ef ég þekki sjálfa mig rétt man ég ekki eftir þessu!! :) Man bara eftir að horfa á CSI hinu gleymi ég bara sem er ágætt því þá er ég ekki bundin af sjónvarpinu á meðan. Samt er ekkert eins gott og að bara skella sér upp í rúm (að sjálfsögðu í öllum fötunum og undir rúmteppið) og bara glápa frá sér allt vit!! Reyndar aukum við yfirleytt alltaf við vitið hjá okkur því við horfum oft á Discovery eða fræðsluþætti á hinunm stöðvunum. Á næstu árshátíð verður ekki gert grín af okkur með því að segja að við höfum lesið eitthvað heldur að við höfum séð það í sjónvarpinu - hehehe vá í hvað ég er mikill húmoristi hehehe!!! ;) Ekki misskilja mig samt það kemur oft fyrir að það eru alveg sjónvarpslausir dagar hjá okkur og ekki kveikt á imbanum fyrr en við setjum Simpssons í svo við getum sofnað (maður þarf eitthvað heilafrumusvæfandi á kvöldin þegar maður er svona fróðleiksfús eins og við tvö :Þ)!!!!

Jæja, ætla að fara að hátta mig því ég er orðin alveg úrvinda eftir langan dag!! Ok, ég viðurkenni að það er ekki vanalegt að ég sé farin upp í rúm fyrir klukkan 22 en ég ætla bara að hátta núna og halda áfram með myndina (reyndar beið hún ekkert eftir mér meðan ég var að blogga - þeir eru svo óliðlegir þarna á treunni!!). Svo á auðvitað að vakna snemma og skella sér í ræktina fyrir skólann!! Þarf ekki að mæta fyrr en 11:05 svo þetta verður ekkert voðalega snemmt, læt klukkuna hringja kl. 7:30 - nú er sko heilsuátakið á fullu því afgangurinn af krumpubumbunni minni á að vera farin í sumarfrí á undan mér!!! ;) Hehehe *Nótt nótt* og vonandi verð ég vakandi þegar Gummi kemur rennsveittur heim úr körfuboltanum!! ;)

Engin ummæli: