sunnudagur, mars 02, 2003

...ætla bara að þakka Hönnu og Óla fyrir veittar veitingar í kvöld. Þið eruð eðal og alls engir nískupúkar!! Hehehe Annars komst ég að því að ég gleymdi að tala um helling af því sem ég hafði skrifað á miðan sem ég hafði í vasanum!! Hefði kanski átt að fara aftur á klóið að kíkja!! ;Þ Við lentum í hellings vandræðum þegar við vorum komin til Hönnu og Óla (eða svona næstum því) því dyrasíminn hjá þeim var bilaður og við ekki með neinn gsm-a frekar en vanalega (mínum var stolið og Gumma er fyrrverandi gemmsi, núverandi vekjaraklukka!!). Þannig að við fórum yfir til Johans bekkjarfélaga Gumma og ætluðum að fá að hringja en hann var ekki heima, aftur á móti hleypti annar Johan okkur inn í stigaganginn þeirra (hann svaraði þegar við hringdum bjöllunni hans Johans fyrri, við tvíkíktum og við hringdum ekki í vitlaust númer!!). Þegar við vorum búin að berja dyrnar hjá Johanni sundur og saman ákváðum við að drífa okkur út aftur og ath. hvort það væri ekki einhver að fara inn í stigaganginn hjá Hönnu og Óla eða koma út því það var allt löðrandi í partýum þarna eins og annrsstaðar. Ég opnaði hurðinna inn á stigaganginn, sá fullt af fólki og skildi bara ekkert hvað allt þetta fólk var að gera í stigaganginum og það svona allt í einu (meina það var þar ekki 2 mínútum áður þegar ég labbaði niður og það virtist fara eitthvað svo vel um það!!!!). Þá rann skyndilega upp fyrir mér ljós!!! Ég opnaði inn í einhverja íbúð og þar stóðu allir og störðu á mig gapandi hissa!! Ég baðst þrisvar sinnum afsökunar og hljóp svo skríkjandi og eldrauð upp stigann og dreif mig út úr þessu hræðilega húsi!!! Þegar út var komið og kinnarnar á mér búnar að ná nokkurnvegin eðlilegum lit aftur vorum við svo heppin að 2 strákar áttu einmitt leið inn í húsið hjá Hönnu og Óla og við smygluðum okkur með inn!! :) Allt er gott sem endar vel!!

Hmmm annars er allt fínt að frétta, Gummi fór í próf í morgun og gekk bara vel held ég. Ég tilkynnti honum í gær að það þúddi ekkert að leggja sig eftir prófið því fyrst þyrftum við að gera matseðil fyrir vikuna, innkaupalista og drífa okkur í Willy´s og bla bla bla tuð tuð tuð og nöldur!! Það er skemmst frá því að segja að ég svaf lengi, lengi, lengi í dag og greyið Gummi var svo hræddur við mig að hann lagði sig ekkert heldur hékk í tölvunni!! :) Ég hef sko góða stjórn á mínum manni!! Hehehehe :) Í dag var líka seinasti í óhollustu dagur (sko þangað til á næsta laugardag því þá er nammi/óhollustudagur) og héldum við skötuhjúin upp á það með að fá okkur hamborgara í kvöldmatinn - ég er að verða háð hamborgurum og öðrum óþverra, ég skil þetta bara ekki!! Hehehe Nei samt án gríns þá er ég búin að vera í svo miklu óhollustu stuði alla vikuna að ég fæ illt í magan og kúgast við tilhugsununina um eitthvað hollt eins og td. kjúkling og gras (nema kjúllinn sé djúpsteiktur og hellingur af kransæðakítti á grasinu!!). En núna ætla ég að hætta þessari vitleysu aftur og byrja að rækta mig (tók sko vetrarfrí í ræktinni í rúma viku ;) !!!) og borða hollt nema á laugardögum. Jæja er farin að sofa því klukkan er orðin hálf 5! Er orðin alveg sjúklega þreytt, eftir hvað veit ég samt ekki. Kanski eftir allan svefninn í dag (sofnaði líka í næstum 30 mín áður en við fórum í heimsóknina!!), það tekur á að gera ekkert eins og sést vel á því að letingjar og aumingjar séu alltaf þreyttir!! :)

Engin ummæli: