föstudagur, desember 17, 2004

...jejjjj húúú náði að sofa vel í nótt, vaknaði samt oft en dreymdi amk vel og líður vel núna! :) Það var samt aðeins til að skyggja á gleðina að vakna við brunabjölluna klukkan 7:30 í morgun en ég tók nettan ME fíling á þetta og lá bara í rúminu og hlustaði á ómþýðan hljóm bjöllunar. En þegar hún hætti ekkert að hringja varð daman smá stressuð og fór að hugsa um að henda verðmætum í bakpoka og koma sér út. Það var samt of mikið bras þannig að hún tékkaði á hvað hinir íbúarnir voru að gera, heyrði ekki í neinum hurðum, kíkti fram og allt í afslöppun þar. Svo slökknaði á blessaðri bjöllunni og kominn tími til að kúra sig aftur til rúmlega 10! :)

Annars góður dagur í gær, þvælingur og rosalegt át með Dönu og svo heimsókn til Heiðu. Var næstum farin á körfuboltaleik með henni og þeir sem þekkja mig hljóta að halda að ég hafi verið veik. Þeim til huggunar varð ég hálf slöpp rétt eftir þessa tilhugsun og lét Heiðu dröslast með mig heim í allri umferðinni. Leið bara ömurlega, illt í hausunum og herðunum og hitatilfinning og ég veit ekki hvað og hvað. Er fín núna, hafa sennilega bara verið þreytuveikindi ef þið fattið hvað ég meina!

Er ekki Cadburys súkkulaði rosalega góður og næringaríkur morgunverður sem er uppfullur af járni og trefjum???

1 ummæli:

Magdalena sagði...

Það held ég nú! Eitt Cadbuys á dag kemur skapinu í lag.. já, þetta var leim hjá mér ;D