föstudagur, desember 03, 2004

...góður en þreyttur dagur að baki. Hef lítið getað sofið síðustu 2 nætur, ekki spurja afhverju því ég er dauðþreytt - kannski of þreytt?? Pabbi hringdi og vakti mig í hádeginu sem var ágætt því ég hafði ætlað að vakna klukkan 11. Lá svo í rúminu og skipulagði daginn og datt í draumalandið til skiptis þegar Gústi hringdi og bauð mér í heimsókn. Snérist aðeins með honum og fór svo upp í Grafarvog og hitti Sindra Róbert í fyrsta skiptið. Ji minn hvað hann er mikið krútt, algjört yndi sem brosti breitt til Sirrýjar "frænku" enda ekki á hverjum degi sem hann hittir föðursystur sína! ;) Ég sat hjá Gústa og Asiu heillengi og þambaði kaffi, æltaði svo að fara að haska mér heim þegar mér var boðið í mat. Aldrei leiðinlegt að vera boðið í mat, svo ég ákvað að fresta samlokunni með skinku og osti, hitaða júmbóstyle í poka í örbylgjunni og fékk stroganoff og alvöru kartöflumús...namm namm!! :)

Á morgun er svo Idol og er ég búin að redda mér stað til að horfa á það. Blikkaði Nedda frænda aðeins, sem er aldrei erfitt ;), og við ætlum að elda saman og glápa svo á sönginn. Svo er kannski planið að þamba nokkra bjóra og kíkja í bæinn en samt ekkert ákveðið. En miðað við partýfílinginn sem ég er í núna verður voða game á morgun! :)

Núna er bara að vaka í ca klukkutíma í viðbót svo ég geti tekið út úr þvottavélinni fyrir svefninn. Vona að ég geti sofið almennilega í nótt, þarf svo á því að halda...

Engin ummæli: