miðvikudagur, desember 15, 2004

...held að annað hvort tölvan mín góða eða internetið hafi smitast af þreyttunni sem hrjáir mig. Amk hefur netið verið seigt sem lím síðasta hálftímann. Verra er samt að ég get ekki sofið!! Gat ekki heldur sofið síðustu nótt, sofnaði um 6:30 og svaf illa til 13 þe alltaf að vakna og vondir draumar. Var svo dauðþreytt í allan dag en hef ekkert getað sofið í nótt. Dundaði mér þess ístað að moka gömlu myndunum okkar Gumma inn í tölvuna, auðvitað alveg bráðnauðsynlegt að hafa þær allar þar, en hvað um það! Nú er bara að moka inn slatta af tónlist áður en ég held austur í sæluna.

Á einhver svefntöflu áður en ég fer yfir um??? Ég þarf að sofa en get það ekki almennilega! Er orðin fölari en gott þykir og lít bara almennt illa út og er ekkert sérstaklega sátt við það. Langar bara að SOFA vel og hæfilega lengi og á almennum svefntíma. Mig langar mest til að grenja núna úr þreytu en er samt ekki þreytt. Get ekki skilgreint þetta neitt frekar en að þreytan er gífurleg en svefnleysið næstum algjört. Hef frétt að vín láti fólk sem er yfirspennt oft slappa það vel af að það geti sofið, ætti kannski að tékka á því. Á nokkra bjóra í ísskápnum, drekk kannski einn og bursta svo tennurnar og reyni að sofa!!! Óóóóó svefninn yndislegi hvar ertu??? Það er annað hvort í ökla eða eyra, 15 tímar eða næstum enginn...

...zzzzZZZZZzzzzZZZZzzzzzzzZZZZZZZZzzzzzzzzz...

Engin ummæli: