föstudagur, desember 10, 2004

...hmmmm er blogviðmótið hjá öðrum en mér skrifað með einhverjum kínverskum táknum???

Svosem lítið gerst undanfarið, hef verið ákaflega dugleg við að tala í símann og á msn-inu. Ágætt fyrir þá sem nenna ekki að fara út! Brölti samt alla leiðina í Smáralindina í gær til að ná í bolina sem ég mátaði á mánudaginn. Gleymdi sko debetkortinu í úlpunni minni þegar ég fór að leigja video og kaupa pizzu á sunnudaginn - bölvað vesen! Það var mikið og strangt ferðalag og óska ég ekki eftir að endurtaka það á næstunni. Ég var eins og Gunna úr sveitinni sem hefur aldrei séð strætó áður og svo var strætó seinn og ákvað að stoppa í 10 mínútur í Mjóddinni og ég veit ekki hvað og hvað. Var amk um klukkutíma héðan og í Smáralindina frægu. Ferðin heim var mun styttri og gekk eins og smurð enda var ég þá orðin borgar-Gunna með poka frá Topshop.

Labbaði heim úr Breiðholtinu á mánudagsnóttina. Það var bara gaman og hressandi og var ég um klukkustund að því, hefði verið fjótari ef ég hefði ekki tekið vitlausa beygju. Er vön að láta ódýra einkabílstjórann á gula stóra bílnum með þremur topplúgum sjá um þetta fyrir mig. Var eins og versti róni að labba á gaddfreðnum umferðareyjum í leit að gangstígum, fólkið sem keyrði fram hjá mér hefur örugglega hugsað blendnar hugsanir til mín. Annarsvegar "aumingja ógæfu stúlkan að vera blindfull að labba úr Breiðholtinu á mánudagsnótt" og hins vegar "helvítis aumingjar sem eru fullir á mánudegi". Amk leið mér eins og fólk hugsaði þetta þegar ég spígsporaði þarna í mikilli leit af gönguleið heim svo ég þyrfti ekki að labba á götunni. Annars bara gaman og ég mun endurtaka þetta aftur við fyrsta tækifæri, jafnast ekkert á við smá harðsperrur í rassinn og að sjá húsið sem hann Palli í Englum alheimsins átti heima í. Jebbs rakst á það sem var bara gaman því ég var að horfa á myndina á sunnudaginn og fannst hún mjög góð og hún snart mig mjög mikið.

Allaveganna...hvað á að gera annað kvöld?? Idol og svona en hvað svo?? Mig langar amk að gera eitthvað hrikalega skemmtilegt og spennandi svona til tilbreytingar, lifi svo leiðinlegu og tilbreytingarlausu lífi núna hehehehehe...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hva??? tad er ekkert leidinlegt og tilbreytingarlaust ad kela og kura i karlmann....moa