mánudagur, desember 06, 2004

...sjitt hvað þetta var góð helgi!! :) Idol-eldamennska og Idol-partý hjá Gunna á föstudaginn og svo djamm fram á morgun þar sem sumir voru aðeins vafasamari en aðrir, nefni engin nöfn. Sofið og legið í leti á laugardeginum en svo tók ég mig saman í andlitinu og gerði mig partýklára á innan við hálftíma og skellti mér í gítarteiti og svo á Gaukinn að hlusta á Buff - gleymdi víst alveg að dansa!! Má samt víst ekki gleyma að nefna það að Hlöllabátar björguðu lífi mínu því svo mikill var ákafinn í að komast í partý að það gleymist að borða eitthvað hollt og gott. Sunnudagur, þreyttur en góður, video, pizza og popp klikkar aldrei og svo frekar snemma að sofa miðað við aldur og fyrri störf.

Já svo er konan bara vöknuð og það fyrir allar aldir, amk ef miðað er við Sirrýskantíma! Ætla að ath hvort ég geti ekki truflað Dönu eitthvað í dag, vill nú alls ekki að hún læri yfir sig stelpan, svona er ég nú hugulsöm vinkona!!

Mmmmmm pizza og brauðstangir í morgunmat og ostapopp í eftirmorgunmat, þetta getur ekki klikkað! Er að hugsa um að gerast ennþá villtari og fá mér appelsín með...

1 ummæli:

Jóna sagði...

Vá greinilega nóg að gerast í borg óttans!! En hérna þetta með spegilinn virkaði sem sagt ekki...get líka ekki sagt að ég hafi hitt neina frambærilega þetta kvöldið;) Prófa aftur seinna;) hehe