sunnudagur, júní 01, 2003

...veit ekki hvað ég á að gera af mér í dag, ok ætla reyndar að þrífa klósettið en hvað svo??? Elda kjúkling en hvað svo??? Líf mitt er ekki innihaldsríkt þessa dagana! :(

Það var stuð í gær, flestir íslendingarnir hittumst í garðinum á Bataljonen og grilluðum og skemmtum okkur og aldrei þessu vant var mjög lítið af áfengi haft um hönd!!! Allir bara voðalega rólegir og mikið spjallað og endalaust stuð. Einhverjir fóru svo í Kubbspel sem Jóhann var svo duglegur að ná í heim til sín, ég ætlaði að vera með en ákvað að nenna því ekki því það voru svo margir. Sat þess í stað vog talaði við stelpurnar um daginn eftir pillur, fáránlega erfiðleika við að fá pilluna í Svíþjóð og um lúgur sem þú getur hennt nýfædda barninu þínu í ef þú nennir ekki að eiga það!! :S Það er auðvitað í Bandaríkjunum, allt sniðugt og skemmtilegt kemur þaðan, Hanna fræddi okkur reyndar um að svona væri líka í Þýskalandi og ég segji bara HÚRRA fyrir þjóðverjum að vera undan USA sem ég þoli ekki!!!

Nú fer að líða að því að við hin fáu útvöldu verðum bara eftir hérna í Skövde og það verður bara gaman. Hlakka til að vera hérna í sól og sumaryl og hver veit nema ég rauli það lag svona í mestu hitabylgjunum og hugsi til ykkar heima! ;) Annars er mér alveg sama hvernig veðrið er því eins og einhverjir vita er ég engin sólbaðsmanneskja, nenni ekki að liggja einhversstaðar og baka sjálfa mig, ok að sitja úti á svölum ef maður hefur einhver til að spjalla við en ef ekki þá er alveg eins gott að hugsa um húðina og heilsuna og vera bara inni. Klósettið er farið að kalla, ætla að fara að þrífa!

Engin ummæli: