þriðjudagur, júní 17, 2003

...hæ hó og jibbí jei og jibbí jei það er kominn 17. júní!! :) Gleðilegan þjóðhátíðardag allir íslendingar! Var einmitt að koma úr bænum, þurfti að kaupa pylsur og svoleiðis drasl fyrir íslendingafögnupinn í kvöld. Keypti líka nokkra öllara því við erum sannir íslendingar og getum ekki látið áfengið vera ef eitthvað er um að vera! ;) Annars er veðrið bara fínt, reyndar engin sól en samt heitt og það voru síst þrumur uppi í Södra Ryd áðan svo það er bara von á góðu! :) Ætla að muna eftir því að taka tölvuna og sjónvarpið úr sambandi áður en við förum bara svona til öryggis. Visa-kortið þolir nefnilega ekki fleiri rafmagnstækja kaup í bili, alla veganna ekki á þessu ári, ég er ekki með það háa heimild á kortinu sem betur fer því pabbi er löngu hættu (ef hann byrjaði einhvertímann á því) að borga reikningana fyrir mig! Þegar ég hugsa út í málið hefur hann aðeins borgað einn reikning fyrir mig og það var gsm-reikningurinn sem ég fékk eftir að ég kom veik heim frá Finnlandi og ekkert nema gott um það að segja, maður þarf nú einu sinni að læra að þessir bleðlar vaxa ekki á trjánum! ;)

Engin ummæli: