miðvikudagur, júní 04, 2003

...er alveg að fara að sofa því ég þarf nefnilega að vakna snemm á morgun eða fyrir klukkan 15:00. Þá ætlar nefnilega einhver Skövdebostäderhlaupatík að koma og kíkja á herbergið okkar og ath hvort ekki sé allt í lagi með það og að við höfum farið vel með það. Málið er samt að það er margt að hérna en ekkert sem er okkur að kenna og vonandi er hann með það skrifað einhverstaðar því ég ætla ekki að fara að bæta eitthvað sem ég gerði ekki!

Bara vika í hjúkrunarkonutímann minn og ég get ekki beðið, langar út og langar að vera ekki illt í maganum útaf þessum eiturpillum sem læknirinn lét mig hafa. Þær virðast heldur ekki vera að gera mér neitt nema veita mér almenna vanlíðan! :(

Veit ekki hvort ég þori að fara að sofa, hefur verið að dreyma svo svakalega illa undanfarið eins og mannát og eitthvað í þá áttina. Það var sem betur fer ekki ég sem var að gæða mér á þessum kræsingum heldur bara einhver sem ég veit ekki hver er en þegar ég vaknaði þá leið mér bara illa og fannst einhver óboðinn vera inni hjá okkur! :S Dreymdi líka að ég væri ólétt og var ekki sammála hjúkrunarkonunni hvernær ég ætti að eiga svo ég fór að telja sjálf á dagatalinu. Taldi nokkrar vikur frá síðasta túr en sleppti svo einhverjum dögum og hugsði "var ekki ólétt þarna"! Hætti bara að vera ólétt í einhverja daga, það væru örugglega margar ófrískar konur sem vildu geta það, bara svona yfir helgina eða eitthvað álíka! ;) Ætli þessar draumfarir merki eitthvað? Ætti kannski að fara að hella mér út í draumráðningar, hef hvort sem er ekkert merkilegt að gera fyrr en 12. júní!

Engin ummæli: