mánudagur, nóvember 01, 2004

...daman mætt á netið um miðja nótt eða ætti ég að segja snemma morguns? Það gengur ekkert að snúa sólarhringnum við sökum hörkudjammsins sem ég lennti í á föstudaginn. Það var eiginlega bara gaman og ég fór ekki úr bænum fyrr en um 7 og ekki að sofa fyrr en um 10...konan getur þetta ennþá. Hitti gamlan Skövde-búa á Hverfisbarnum sem heitir Eyþór. Hann hataði Skövde og var alltaf fullur, man eftir að hafa heyrt eitthvað um hann en bara ekki hvað!!

Eftir atburði helgarinnar held ég að þessu rúsneski pöntunarlisti komi vel til greina, ég skil hvort eð er ekki karlmenn svo hvaða máli skiptir þá að hann sé með hormottu og tali óskiljanlegt tungumál??? Hef líka frétt að það sé nóg af 50-60 ára körlum á einkamál.is svo kannski ég kíkji á það ef þessir rúsnesku bregðast mér hahahaha ;) Annars er konan ekkert voðalega desperat ennþá, þetta er meira svona í kjaftinum á henni en alltaf gaman að kíkja eftir myndarlegum mönnum.

Fæ vonandi netið inn til mín á morgun svo ég þurfi ekki að hýrast hérna frami á gangi í skítakulda allar nætur, miklu meira kósí að vera uppi í rúmi undir sæng með litla eplastrákinn minn!! :) En það fyrsta sem ég þarf að gera til að fá netið er að reyna að rekast á einhvern sem ræður einhverju hérna og það hefur mér ekki tekist á marga daga og finnst það orðið frekar vafasamt eða er ástæðan sú að ég þoli illa dagsbirtuna þessa dagana???

...leitin heldur áfram...

2 ummæli:

móa sagði...

http://anime-terminal.com/transvestite-video.html.
quallity-russianmen.da.ru/

móa sagði...

http://love.jubii.dk/lovefinder/