þriðjudagur, nóvember 09, 2004

...dramadrottningin er loksins komin á netið inni hjá sér og þess vegna er þetta merkilegt blogg. Þetta er fyrst bloggið sem er skrifað á hrikalegu flottu 12" power book-ina sem ég keypti einhverntímann um daginn. Hef hangið á netinu í allt kvöld að spjalla við hina og þessa og skoða hitt og þetta og það er bara gaman. Svo gaman að ég keypti pizzu og brauðstangir líka og er bara algjört nörd! :) Þeir sem horfa á sjónvarpið hérna á klakanum vita að það er mega-vika hjá dominos og þar sem daman er bæði með flensu og var að fá netið var tilalið að tæma klinkið úr veskinu og kaupa eina feita með pepp, svepp og gráð og 1000kall!! :) Liggur við að þetta sé sparnaður því þetta eru örugglega 3-4 máltíðir fyrir mig.

Er með kveikt á popptíví líka og það var eitthvað brjálað fólk að kjósa á þennan play-lista því það var örugglega hátt í klukkutími bara með Britney, svo komu nokkur önnur lög og svo bara meiri Britney. Sýnist samt á öllu að Britney aðdáendurnir séu búnir með inneignina á símanum í bili - sem betur fer!!

Oj rigning og rok, það var eitthvað að fjúka úti með miklum látum, pirrrrrr verður kalt við tilhugsunina! Eins gott að þurfa ekkert að fara út núna en verð víst að koma mér út á morgun hvort sem mér líkar betur eða verr. snúast í þessu húsalaigubótadrasli og fara a pósthús og reyna að finna mér buxur svo ég þurfi ekki að vera á brókinni einni saman í vetur og...og...og...og...og...og...og...svo eru mamma og pabbi að koma og gista eina nótt hjá mér áður en þau skjótast í blíðuna á Jamaica. Væri alveg til í sól núna ahhhhh.

En hej allt í einu er þetta dæmi með nýjast línuna á sidebarnum bara orðið eins og það á að vera, ekki lengur línan af öllum bloggum frá upphafi. Undarlegt mál, en mér hefur greinilega tekist að laga þetta með minni hrikalegu góðu aðferð sem heiti fikta þar til allt lagast aftur... :D

Engin ummæli: