þriðjudagur, nóvember 23, 2004

...í strætó í gær var maður sem var eins og afkvæmi Lou Diamond Phillips (Labambagaurinn) og Moe barþjónn úr The Simpssons. Ég gar varla hætt að horfa á hann, þetta var of skrítið og hann bara í númer 111 að rúnta um Breiðholtið *uss uss uss*.

Helgina var skemmtilega vafasöm!! Sumir vita um hvað ég er að tala aðrir ekki og það er bara ágætt. Var amk alveg óstjórnlega haugadrukkin, dansaði alveg helling og veit ekki alveg hvenær ég fór heim. Fór á Select til Klemensar og hann er búinn að stríða mér endalaust mikið en nóg um það amk í bili...

Svo þurfti daman að fara í Smáralindina að hitta foreldrana og var sennilega ennþá drukkin þegar hún lagði af stað en þynnkan helltist yfir hana fljótlega og þetta er ekki besti þynnkustaðurinn sko.

Hmmm reyndar eru öll bloggin mín orðin frekar vafasöm en whatever...ég er ung og elska að djamma!!! Frétti það reyndar um daginn að ég hefði ekki áhuga á að eiga djammara fyrir kærasta svo það er best að fara eftir því...

Engin ummæli: