föstudagur, nóvember 12, 2004

...djöfull er treo ógeðslega vont en þessa dagana er það víst það eina sem dugir til að halda konunni við meðvitund. Ætlaði til læknis í gær en svaf yfir mig! :( Get nefnilega ekki pantað tíma því ég er ekki með lögheimili hérna!! Verð að mæta á læknavaktina á milli klukkan 16 og 18, það er víst eitthvað dýrara og ennþá dýrara eftir klukkan 17. ARG hvað ég varð pirruð en lét það nú samt ekki bittna á konunni í símanum enda ákvað hún þetta víst ekki. Voðalega er það nú undarlegt svona amk þegar tekið er tillit til okkar námsmannanna en ég nenni ekki að æsa mig yfir því akkúrat núna.

Mamma og pabbi lögðu af stað í gær í sæluna á Jamaica og hérna byrjaði að snjóa. Sennilega bara svona til að svekkja okkur sem heima sitjum! Varð að labba út í 10-11 seint í gærkvöldi þrátt fyrir flensu og það var skítkalt, hefði farið í sokkabuxur og ullarpeysu ef mér hefði dottið í hug að það væri svona hrikalega kalt! Þetta er sem betur fer ekki löng leið þannig að ég tórði en það var með naumindum!!!! Gat kúrt mig undir sæng með bunka af gömlum Vikum sem pabbi færði mér, lesið lífsreynslusögurnar og ráðið krossgátur. Er einmitt alveg að verða búin með jólakrossgátuna frá því í fyrra!! :D Ekki seinna vænna ha??!!! Hef annars hangið á netinu í mest alla nótt spjallað og skoðað svona eins og fólk gerir venjulega á netinu. Hef afsökun fyrir öfugum sólarhring núna og það er þessi marg rómaða flensa...

Engin ummæli: