mánudagur, desember 16, 2002

...þá er maður loksins kominn heim eftir ræktina og matarboð hjá Ara. Ég fór í Body Pump í annað skiptið á æfinni og vá-í hvað ég tók mikið á, hreint og beint skalf af áreynslu!! En það er allt í lagi því allir hinir gerðu það líka!! ;) Um leið og við gengum inn um dyrnar hringdi síminn, það var Ari og hann bauð okkur í mat. Alveg hreint út sagt frábærar kjötbollur með æðislega góðri sósu og pasta og svo var einnig boðið upp á eggjaköku ala Ari... ...mmm mmm mmm þetta var SVO góður matur og gaman að fá 3ja rétta máltíð svona til tilbreytingar!! :) Hmmm, annað að frétta?? Fórum í bæinn í dag og kláruð næstum jólagjafirnar, fundum eitthvað drasl handa Ara og ég veit að Gummi er búinn að kaupa hluta af jólagjöfinni minni!!! :) Ef einhver veit hvað það er þá vinsamlegast sendið mér e-mail!! ;) Ég er búin að finna nokkra hluti sem koma til greina handa Gumma og þarf núna bara að ákveða mig og svei mér þá ef það er ekki bara erfiðara en að leita af einhverju!! :( Á samt eftir að kíkja í eina búð til að leyta eftir gjöf og ætla að gera það á morgun. Verð líka að reyna að ákveða mig á morgun því það er ekki mikill tími til stefnu, við förum til Gislaved á fimmtudaginn!! Ég hlakka svo til því ég hef ekki séð þau Gúu Jónu og Co. síðan í október og það er alltof langur tími miðað við hvað það er stutt á milli!!!

Jæja er farin að leika mér í snilldar leiknum Dynomite, ble ble!!

Engin ummæli: