miðvikudagur, desember 11, 2002

...pirr pirrr pirrrrrrr hvað það er kalt inni hjá okkur núna, ég er að krókna úr kulda!!! Hérna sit ég alein heim í ullarsokkum, ullarpeysu og með grifflur á höndunum og ég er bara ekkert að grínast með þetta mál!!! Hmmm, hvað ætli sé kalt hérna inni? Bíðið ætla að hlaupa og kíkja á kuldamælinn... ...þetta er nú eitthvað bilaður kuldamælir, hann sýnir tæpar 22°c og það bara stemmir ekki!!! Ég kom reyndar með þá kenningu um daginn að þetta væru sér hannaðir mælar fyrir Skövdebostäder, þeir fara örugglega aldrei niðurfyrir 21°c þó að kuldinn í herberginu sé 10°c!! Það er ekkert skrýtið að okkur íslendingunum sé kalt þegar svíarnir sjálfir eru að frjósa og samt eru þeir vanir þessari van-kyndingu á húsum og herbergjum!!! Ahhh, gott að pikka til að halda lífsmarki í puttunum þó þeir séu engu að síður ískaldir!! Ég vil hér með þakka TopShop fyrir að hafa haft til sölu svona flottar röndóttar grifflur hérna í denn. Þær kostuðu svo svakalega lítið að ég bara varð að kaupa þær þó ég vissi að ég ætti aldrei eftir að nota þær! En sjá, ég hafði rangt fyrir mér sem gerist ekki oft - hehehehe - og þær koma að mjög góðum notum núna, amk. í dag!!! :)

Jæja, vinkona mín bað mig um að setja heimilsfangið okkar hérna inn svo allir gætu sent okkur jólakort og svoleiðis án þess að þurfa að fara einhverjar fjallabaksleiðir til þess að komast nálægt því, hmmm mamma ertu svona hræðileg?!?!?!?! ;) En hérna koma herlegheitin:

Norra Trängallén 2
541 46 Skövde
Sverige

Já og ef einhverja langar til að hringja heim til okkar í fína fína heimasímann okkar þá er númerið: 00-46-500- 411 345 !!! Verðum reyndar ekki heima við frá ca. 20 des til 7.jan. Ví ví ví jólafrí og vonandi verður heitt í Gislaved, amk. í Granatgatan!! :) Mamma þegar þú sérð hvað okkur er kalt inni hjá okkur og veist að það er ekki hægt að hækka meira á ofnunum kemsu þá ekki í alveg rosalegt prjónastuð?!?!?! Ullarsokkar og svona væru vel þegnir hjá okkur báðum!!! ;) Tíhí hí hí

Engin ummæli: