laugardagur, desember 07, 2002

...mmm er að fara að borða fahitas með Jónu, Lovísu og Hönnu í kvöld. Pínu stelpukvöld til að byrja með og svo held ég að strákar séu velkomnir seinna, eftir að við erum búnar að troða okkur út af góðum mat og drekka helling af áfengum veigum!! :) Var einmitt að koma heim, við stelpurnar vorum í Willy's (Bónus Svía) að kaupa í matinn og svo lá leiðin beinustu leið í System Bolaget (ÁTVR) þar sem ég keypti alveg helling af ódýrum bjór og cider, svo mikið að ég þurfti hjálp við að bera þetta heim!! Ætla að taka það fram hér og nú að litli drykkjuboltinn ætlar ekki að drekka þetta allt saman ein (2 kippur og 4 stórir ciderar) heldur keypti ég líka fyrir Gummaling.

Í gær var pínu jólastemning hérna hjá okkur Gumma, kveikt á fyrsta aðventukertinu (soldið seint, en betra er seint en aldrei!) og öllum hinum 18 hundruð og förtíu kertunum sem ég er búin að troða út um allt herbergi!! :) Svo buðum við Lovísu, Jónu og Ara að koma að spila, fínt að bjóða fólki að koma að spila þegar maður á engin spil nema þessi venjulegu 52 og svo Yatzi. En stelpurnar redda þessu alltaf, komu með Gettu betur spilið og Trivial. Hér með tilkynni ég það að ég væri ekkert ósátt við það ef einhverjir á fróni myndu gefa okkur spil!! ;) heheheh Eigum sko Trivial og ég pakkaði því niður í kassa og merkti hann með "Svíþjóð" (man það mjög vel) en samt kom spilið ekki með og finnst mér þetta mál hið grunsamlegasta því ég man ekki eftir neinu öðru sem við gleymdum!!! Jæja best að fara að sjæna sig fyrir kvöldið, ætlum nefnilega að vera rosalegar pæjur (eins og við séum það ekki alltaf!!!!).

Ps. Við Gummi auglýsum hér með eftir Scrabble spilinu!!! Við elskum það og ætluðum að kaupa okkur það í sumar en þá er það bara ekki til á Íslensku lengur, seldist upp fyrir einhverjum árum og ekki verið gerð fleiri þó það sé alltaf verið að spurja eftir þeim (þessar upplýsingar fékk ég hjá Magna í spilabúðinni á Laugarveginum)!!! Sá þau samt á þýsku, frönsku, ensku, arabísku og fleirum málum - hvert er Ísland eiginlega að fara í þessum efnum?!?!?!?! Sem sagt ef einhver á notað spil og vill selja eða gefa okkur það, þá endilega hafiði samband!!!!!! :)

Engin ummæli: