fimmtudagur, desember 12, 2002

...Ég bara trúi þessu ekki! Bara átti engan vegin von á þessum heiðri *sniff sniff*!! Ég vil þakka mömmu og pabba fyrir að styðja mig í blogginu og fyrir að vera mínir mestu og bestu stuðningsmenn!! Takk mamma, takk pabbi *veif veif og sniff*. Auðvitað þakka ég Gumma líka fyrir því hann er mín stoð og stytta í gegnum bloggið og lífið og án hans væri þess síða ekki með gestabók eða teljara!!! TAKK Gummi, ég elska þig!!! *kyss og blása kossinum*!!!!!

Ég var að skoða gestabókina mína og verð bara að segja að ég er býsna ánægð með síðustu tvö innlegg þar, ÉG ER BESTI BLOGGARINN, amk. sá sem skrifar mest, ehemm í mínum augum er það það sama!! hehehe Ég á nú einmitt við það vandamál og ekki vandamál að stríða að tala mikið og það er ekki nóg með það heldur skrifa ég alltaf mikið líka!!! :S Ætla að skrifa örstutt e-mail sem verður meter að lengd og ritgerð sem á aðeins að vera 2000 orð - púff - erfitt fyrir þá sem hafa mikið að segja um allt og ekkert!!! :) Er nú bara strax farin að hlakka til að fá verðlaunin frá Jónu og ég legg hér með til að Ari gefi mér IcelandAir tetris-tölvuspilið í verðlaun þegar hann kemur aftur (mig langar svo bobbossslega mikið í svoleiðis!)!!! ;) Samt veit ég að það verður ekki mikið bloggað um jólin því ég kann ekki við að hanga tímunum saman á netinu hjá skildfólki mínu sem þarf að borga aðeins meira fyrir þessa þjónustu en 100 sek á önn!! :)

Engin ummæli: