þriðjudagur, desember 17, 2002

...hmmm, ætli ég hafi smitast af Jónu Benný??? Ég er amk. byrjuð að stela af öðrum síðum - hehehehe!!!! Vona að enginn verði sár eða svektur finnst þetta bara svo satt nema númer 3, ég hef heyrt nokkra karlmenn segja þetta! Þegar ég pæli í því vona ég að þeir hafi ekki bara sagt þetta til þess að særa mig ekki!!! :S



10 Setningar sem þú munt aldrei heyra karlmann segja:

1. Ég ætla að fá mér kók. Get ég fært þér eitthvað í leiðinni?
2. Ég hafði rangt fyrir mér. Þú hafðir á réttu að standa og ég biðst afsökunar á að hafa rifist við þig.
3. Brjóstin á henni eru aaaaalt of stór!
4. Stundum langar mig bara að láta halda utan um mig.
5. Jú, elskan mín...ég ELSKA að nota smokk.
6. Það er langt síðan við höfum farið í Kringluna. Komum endilega að versla og ég skal geyma töskuna þína meðan þú mátar.
7. Ég er hættur að fara á völlinn með strákunum. Kúrum frekar saman og horfum á Pretty Woman.
8. Ég held að við höfum villst. Stoppum við næstu bensínstöð og spyrjum til vegar.
9. Það er ekki ofsögum sagt að karlmenn séu lélegir ökumenn. Þetta fífl þarna gaf ekki stefnuljós!
10. Ég er fárveikur, en ég get alveg séð um mig sjálfur.

Engin ummæli: