miðvikudagur, desember 04, 2002

...ég gerði eina mjög svo skemmtilega og tja barasta dónalega stafsetningarvillu í blogginu mínu í nótt!! " Það tekur greinilega mikið á hausinn og aðra líkamshluta að SOGA alltof lengi, passa sig á því í framtíðinni!!". Já þetta má misskilja all svaðalega á þann hátt að Gummi vilji láta sjúga sig svo mikið að ég sé barasta bara langveik eftir hann!! ;) Je, hí viss!! Soga ég er bara alveg gáttuð á sjálfri mér og í framtíðinn sendi ég bloggið mitt til prófarkarlesarans og blogglöggunnar Jónu!! :)

Mmmm, brauð með messmör (mysingi) í túpu er alger snilld *slurp* verð örugglega háð þessu í svona 4 mánuði og vill svo ekki sjá messmör í túpu í 3 ár en mér er alveg sama, ætla að njóta þess á meðan ég er ekki með ógeð og þegar ógeðið er komið fæ ég bara æði fyrir einhverju öðru, hver veit nema það verði makríll eða síld með tómötum? Þetta er bara orðið svo spennandi að ég get bara varla beðið eftir að fá ógeð!! :) Áður en við komum hingað þann 30. júlí í ár gat ég varla beðið eftir því að fá smurost með graslauk og e-m öðrum laukum og nammi namm hann var alveg jafn góður og mig minnti ef ekki bara betri!! Í Finnlandi notuðum við hann nánast í staðinn fyrir smjör,*slurp* kalt ristaðbrauð með þessum 3ja lauka osti, venjulegum osti og pippurikinku (piparskinku), mmmmm ég er komin með vatn í munninn!!!! Fékk samt ekki æði fyrir honum heldur fyrir Philadelphia létt rjómaosti, hann er svo freash (það segja þeir amk í auglýsingunni og á maður ekki að trúa þeim 110%?), tack du er en ängel!! ;) Jæja nóg um mat er komin með löngun í að borða meira þó ég sé södd, ekki nógu gott, skamm skamm skamm!!! :(

Sog sog sog sog sog sog sog sog sog sog sog sog, sos sos sos sos sos langvarandi veikindi heheheheheh, nei Gummi er ekki heima!!! ;)

Engin ummæli: