þriðjudagur, desember 10, 2002

...ég er glöð og ég er kát, því allir jólapakkarnir eru farnir til Íslands!!! Tja, nema þeir sem eiga ekki að fara þangað hehehe!! ;) Þetta var mikil vinna og mikið vesen og bras þannig að það er eins gott fyrir alla sem eiga von á gjöfum frá okkur að verða afspyrnu ánægðir með það sem þeir fá - annars er aldrei að vira hverju ég tek upp á!!! Annars ekkert merkilegt að frétta síðan í dag, vildi bara koma því á framfæri að pakkarnir eru farnir og sjúkkurinn!!! Mamma og pabbi og tengdó, þið eigið von á því að þurfa að afhenda örfá (ég lofa) jólakort fyrir okkur. Veit ekki hvernig þetta er hjá foreldrum Gumma en mínir foreldrar og reyndar margir ættingjar okkar víðsvegar af landinu og jafnvel frá úttttlöndunum skulda mér alveg hellings jólakortaútburð þannig að passið ykkur bara - hehehehehehe núna læðast stórir bunkar af jólakortum inn um lúgurnar hjá ykkur og múhahaha ekkert að gera í því nema fara í stígvéli og labba af stað í jóla(korta)skapi - hóhóhó!!! :)

Engin ummæli: