þriðjudagur, mars 01, 2005

...mmmm mmmm er svo heppin að þekkja fullt af fólki sem er tilbúið að fóðra mig. Hékk með Dönu í gær sem bauð mér í lasagna. Borðaði á mig gat eins og á að gera þegar manni er boðið í mat amk ef verið er að reyna að halda fituforðanum við en samt eyða sem minnst af sínum eigin peningum í fóður. Fór strax í bælið og ég kom heim en svaf alveg hörmulega, var alltaf að vakna til að pissa og vesenast eitthvað. Svaf til 11:30 því í dag byrjuðu einhverjir árdagar í skólanum sem ég nenni ekki að taka þátt í. Er alveg hrikalega ófélagslynd kona amk þegar kemur að einhverju svona, því miður *roðn*.

Gunni litli er veikur, eða ég held hann sé veikur í dag var það amk í gær. Ég var óvelkomin kærasta því honum finnst víst best að vera einn þegar vanlíðanin er svona hroðaleg. Ég sem er svo góð hjúkka, hans missir! :) Kannski best að ath hvenrig heilsan er hjá manninum og hvort hann vanti eitthvað. En það verður að bíða aðeins (oj hvað ég er vond) því núna ætla ég að skoppa í strætó til Ingu og við finnum upp á einhverju bráðskemmtilegu að gera eins og við erum vanar. Gætum hrellt afgreiðsludömur í 10-11, erum víst þekktar fyrir það...

Engin ummæli: