mánudagur, mars 07, 2005

...ég á svo bágt, er illt í maganum og óglatt! Ætla ekki að kvarta meira í bili en allir að vorkenna mér samt!!

Dreymdi annars stórfurðulega í nótt, Gunnar átti aðra kærustu líka sem hét Björg. Ég varð auðvitað mjög sár og leið en reyndi að vera sterk. Svo hafði hann keypt íbúð einhverstaðar lengst úti í rassgati og sagði að ég mætti búa með sér ef ég hjálpaði til við að gera íbúðina fína. Ég samþykkti það og við ásamt hóp af fólki hófumst handa við að drepa pöddur og rífa gólfefni af. Svo kom heiftarlegt rifrildi og við hættum saman og hann ákvað að vera bara með þessari Björgu en samt þurfti ég að hjálpa til því ég komst ekki heim. Mér leið hörmulega því allir voru vondir við mig, öskrandi á mig og með leiðinda stæla. Komst heim að lokum en tók strætó aftur þangað daginn eftir til að hjálpa til því ég ætlaði ekki að gefast upp svona auðveldlega. Var næstum komin þangað þegar ég frétti að enginn yrði þar þennan dag en ég var bara ekki látin vita og ég varð ofboðslega sár. Þetta var svo skrítin draumur og mér leið svo illa í honum að ég var fegin þegar ég vaknaði alveg í svitabaði. En þegar ég sofanði aftur kom bara framhald á draumnum og vanlíðanin í svefninum hélt áfram. Varð hroðalega fegin þegar ég vaknaði alveg og fór á fætur. Gott að geta hlegið af þessari vitleysu núna...

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Alveg glataður draumur :( :)

En ég held að ástæðan fyrir magaverknum sé sú að þú borðaðir bara of mikið í gær!! söösss!! ;)

Neeeeih iiihh;) Smá gelgjugrín:) :D hjéhjé

Sjáumst;* :D

Sirrý Jóns sagði...

...hmmmm gæti svo sem verið ofát *hux hux* en enginn vorkennir konu sem borðar yfir sig alla sunnudaga svo ég verð að reyna að spila einhverju öðru út til að ég líti betur út! ;)