sunnudagur, mars 06, 2005

...austfirðingaballið var ágætt, partýið hjá Nedda og Gyðu var skemmtilegra. Við mættum þarna á ballið og dönsuðum smá og svo stungum við Gyða af á 22, þegar við komum þangað mættum við Klemensi og Ingu sem var mjög undarlegt þar sem við kvöddum Klemens á Nasa og ætluðum að hitta hann á eftir. Veit ekki hvernig hann var svona snöggur upp eftir *hux hux*. Eftir stutta stund á 22 skunduðum við Gyða á Devitos og fórum svo heim til hennar að borða. Höfum ekki verið komnar svona snemma heim af djamminu í langan tíma. Frétti að ég hefði ekki angað neitt voðalega vel þegar Gunni kom að sækja mig til Gyðu strax eftir pizzuna. Enda efast ég um að heilt box af hvítlauksolíu, svartur pipar og pepperoní blandað saman við bjór og ga-jol skot lykti vel þegar maður ropar!! Svo var ég alveg pottþétt ákaflega skemmtileg þegar við komum heim, kvartaði yfir að vera of full, hló eins og vitleysingur og talaði mjög hátt þrátt fyrir að ég einbeitti mér að því að tala lágt. Hef örugglega vakið Boga, Adda og alla hina í blokkinni áður en ég lognaðist út af!

Í gær voru svo bara rólegheit. Hamborgari, ís og hryllingsmynd með Gyðu, bíó með Gunna, Snorra og Stebbu og svo kaffi og spjall með Gyðu og Ástu. Semsagt ákaflega góður dagur. Sit núna heima og reyni að ímynda mér að einhver einn tími sé betri til að fara í sturtu en annar. Komst að því að klukkan 17:30 er sturtutími og þangað til bara hangs á netinu. Svo bara góður sunnudagsmatur á Álftanesinu og kúrerí í kvöld. Sýnist á öllu að sunnudagurinn ætli ekki að klikka frekar en vanalega! :)

Lýsi hér með eftir einhverju að gera annaðkvöld og tja kannski bara á þriðjudagskvöldið líka...

Engin ummæli: