laugardagur, janúar 22, 2005

...gaman í dag, er svo hrikalega slöpp! :( Tók reyndar 2 treo áðan og er sæmileg núna en eftir ca 2 tíma verð ég aftur slöpp, ég veit það bara. Verð að reyna að halda mér sæmilegri í dag svo ég komist í þetta blessaða afmæli, fer þá bara ekkert í bæinn. Rölti til Nedda í gær, kom færandi hendi með kjötbollur, sósu og salat og eldaði handa elskulegum frænda mínum. Mjög fínt að fá alvöru heimamat svona annað slagið, kýldi vömbina vel því það er örugglega frekar langt í næstu svona máltíð. Glápti á Idol, blaðraði við fólkið og drakk 1 bjór sem ég skildi eftir síðustu helgi, var reyndar búin að að gleyma honum en frændi var svso góður að minna mig á hann! :) Fór svo bara snemma heim og horfði á hina bráðskemmtilegu mynd the Incredibles. Hún var alveg hrikaleg fyndin og mig langaði mest til að ýta aftur á play þegar hún var búin en klukkan var orðin alltof margt.

Er núna alveg að fá hálsríg því ég er að tala í símann og blogga bæði í einu, er svo hrikalega fjölhæf! Gaman ef ég kemst í afmælið, með hausinn út á vinstri öxlina og föl eins og afturganga...

Engin ummæli: