föstudagur, janúar 21, 2005

...ekkert að gerast hérna megin, hef lítið gert nema hanga og horfa á bíómyndir og kvarta ekki yfir því. Fékk höfuðverkjakast frá helvíti í gær og lá bara fyrir og ég kvartaði helling yfir því. Var að verða vitlaus á þessu en er sem betur fer betri í dag. Helgin, tja já helgin, hvað á að gera um helgina?? Býst við afslöppun í kvöld, þarf að þvo og svoleiðis svo ég þurfi ekki að ganga um brókalaus í afmælinu sem ég er örugglega að fara í á laugardagskvöldið. Eitt vandamál við þetta afmæli, ég veit ekki hver á afmæli, bara gaman að því sko!!! Fékk hálfgert stresskast áðan og fór í gegnum fataskápinn og snyrtibudduna í huganum. Fann samt ekkert sem mig langar sérstaklega að fara í, verst að eiga ekki peninga til að kaupa eitthvað skemmtilegt. En ég hlýt að geta grafið upp eitthvað rosalegt pæjudress út úr skápnum, það er amk nógu mikið í honum svo eitt þrusu pæjudress ætti að geta leynst einhverstaðar baka til.

En jæja idol í kvöld, ætli Neddi frændi leyfi liltu frænku að glápa? Já það er aldrei að vita...

Engin ummæli: