laugardagur, janúar 01, 2005

...þá er verið að reyna að ákveða hvort stefnan er sett á sturtu, bjórþamb og út á lífið eða á nammipoka, teppi, sjónvarp og sófa. Langar það fyrrnefnda en það síðarnefnda lokkar líka enda er ég ennþá á náttfötunum og með illt í maganum. Held að ég hafi samt gott af því að lyfta mér aðeins upp áður en alvara lífsins tekur við. Jú jú það er stundarskrárafhending á miðvikudag og svo er bara skóli skóli á fimmtudag. Gaman að því að næst þegar ég fer á djammið verð ég almennileg menntskólamær og ætti að vera vinsæl eftir því! Hahahaha gaman að þessu. Held samt að ég ætti að koma mér úr þessari hrikalega illa lyktandi ullarpeysu minni og hoppa undir bununa þá er ég amk búin að því ég ég skildi hendast á skrallið...

...verð að muna að taka með mér hálfétna peru ef ég skildi lenda í slagsmálum... ;)

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

gleðilegt ár og til hamingju með að vera kominn inn í skóla!!! hvaða skóla ferðu í??? móa

Magdalena sagði...

hehe, perurnar standa fyrir sínu ;)

Gleðilegt árið!

Sirrý Jóns sagði...

...takk fyrir elsku Móa mín og sömuleiðis! :* Ég fer í Ármúla eins og venjulega, stutt að fara og kannast við mig þar! :)