þriðjudagur, febrúar 22, 2005

...þá er ég orðin hrein og fín, skellti mér í sturtu aldrei þessu vant! Hahahaha Var líka svo dugleg að henda í þvottavél og gef skít í að klukkan sé að verða hálf tólf. Fyrst að það er ekki hægt að skrá sig á þvottatíma verð ég bara að þvo þegar vélin er laus og hún er nánast undantekningarlaust upptekin þegar ég fæ þvottaáráttu. Var kannski ekki beint áráttan sem rak mig í þvottahúsið núna heldur sú hryllilega tilhugsun að ég á bara 2 hrein handklæði og langar alls ekki að það verði ekkert hreint, sem mundi gerast eftir nokkra daga.

Var annars að spjalla við mömmu í gær, hafði ekki heyrt í kerlingunni í einhverja 9 daga. Hún kom með þær ágætu fréttir að að þau mundu kannski bara bjóða mér austur um páskana. Blönkuvælherferðin hefur sem sagt haft einhver áhrif á þau, hafa ekki viljað halda eina páska í viðbót án yndisfögru og ákaflega skemmtilegu einkadóttur sinnar...

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hmmmmmmmmmmmmm, ég sagði það nú aldrei(þetta um bráðskemmtilega íðilfagra), en það væri gaman að fá þig heim.

Nafnlaus sagði...

hallómalló :) ég kem heim 18 í páskafrí... strax farin að hlakka til :) og ég er að fá netið eftir 3 daga :) þráðlaust og get farið um allt með tölvuna mína og gert eithvað skemmtilegt í henni :)
en já kisses from danmark honybony