fimmtudagur, desember 04, 2003

...þá er ég vöknuð og það fyrir ca tveimur og hálfum tíma síðan. Soafnaði í sófanum um miðnætti og svaf þar til átta í morgun. Var líka í þessum þægilegu náttfötum sem samanstanda af svörtu þæginlegu buxunum mínum, þykkum sokkum, brjóstahaldara og bol!! Mér er líka vel heitt núna og er sturta ofarlega á dagskrá yfir það sem þarf að gera áður en ég ætla að umgangast eitthvað annað fólk en Gumma. Villi er reyndar ekki talinn með í þessa upptalningu því það er honum að kenna, eða þakka, að ég vaknaði svona snemma og er því búinn að hitta mig í nýmóðins náttfötunum mínum! :)

Annars ætla ég að gerast barnapía í ca tvo tíma í dag og hugsa aðeins um hann Jónda litla. Eins gott að hann veðri þægur því annars neita ég að hjálpa foreldrum hans þegar þau fara í próf í janúar! ;) Annars er hann nú algjört englabarn þannig að ég hef ekki miklar áhyggjur en smá samt því ég hef ekki passað barn á þessum aldri síðan í janúar 2000, reyndar hef ég ekki passað barn síðan í janúar 2000!! :S Jæja lærdómurinn kallar og það hátt...

Engin ummæli: