föstudagur, nóvember 14, 2003

...ég bara vöknuð o gþað frekar seint miðað við síðustu daga. Klukkan orðin 10 og ég sem hef verið að fara á fætur á milli klukkan 5:30 og 8 alla vikuna. Get nú ekki sagt að það sé eitthvað venjulegt fyrir mig, venjulegt hjá mér er svona um hádegi eða ehemm já sko... En það er voðalega gott að vakna snemma amk þessa dagana, aðra daga er alveg yndislegt að sofa lengi, lengi og vaka fram að barnaefnistímanum og bursta tennurnar yfir teiknimyndum. Ok ég er veik á geði en hverjum er ekki sama??

Skilaði ritgerðinni um klukkan hálf eitt í nótt. Get ekki sagt að ég sé neitt rosalega stolt yfir henni en ef ég miða við hvað mér fannst um hin verkefnin sem ég er búin að gera í barnasálfræði og hvað ég fékk svo í einkunn fæ ég örugglega 11 fyrir þessa ritgerð! :) Það var sérstaklega eott verkefnið sem mér fannst ganga svo herfilega illa að gera og þegar við fengum matið og einkunina úr því svitnaði ég og leið illa og ætlaði ekki að þora að kíkja. Nei nei nei fékk ég ekki bara hæstu einkunn eða 10!! *Mont mont* Þess vegna e rum að gera að vera nógu svartsýnn útaf þessari ritgerð um tilfinningatengsl og þá fæ ég örugglega góða og mannsæmandi einkunn. :)

Best að klára morgunmatinn og laga hárið, ég á nefnilega stefnumót klukkan 11...

Engin ummæli: