fimmtudagur, október 16, 2003

...er að læra, gengur ágætlega, er að verða búin. Verð að vera dugleg svo ég haldi áfram að fá góðar einkunnir því ég ÆTLA að standa mig. Núna ætla ég að klára þenna djöf****** helv**** andsk***** menntaskóla.

Annars auglýsi ég eftir tannlækni handa okkur skötuhjúunum. Það gengur ekki að hafa engan fastan tannlækni svona ef maður fengi nú tannpínu eða einhver önnur munnsærindi.

Hérna kemur spurnigalisti frá mér, allir sem vita eitthvað um málið EIGA að svara í commentum, gestabók, hroingja í mig eða koma í heimsókn og fræða mig um málið.

1. Hvar er best að fara til tannlæknis?
2. Er mikill munur á verði að fara hjá commununni eða á privatstofu? (Búin að heyra að það sé jafndýrt???)
3. Hvað kostar skoðun ca. mikið?
4. Er langur biðtími?

Hmmm, man ekki eftir meiru í bili. Endilega svariði mér ef þið vitið eitthvað!!

Farin að læra og tala við Mólgu! :)

Engin ummæli: