föstudagur, nóvember 29, 2002

...já Lovísa þetta er skemmtilegt, sérstaklega þegar maður fær svona skemmtileg slagorð!! :)

1. With a name like Sirrý, it's has to be good.

2. Think Sirrý.

3. Woudn't you rather be Sirrý?

og eitt fyrir Gumma: I want my Sirrý. ;)

Já mér líður sem sagt alveg frábærlega eftir að hafa fengið svona æðisleg slagorð um sjálfa mig og ég býst við því að allir sé sammála þeim, sérstaklega þessu númer 3!!! Hehehehe
Annars er bara allt fínt að frétta héðan, var svakalega dugleg í ræktinni í dag og bætti mig um 10 kg í hnébeygjum, mér líður eins og kraftakerlingu - rrrraaaaahhhhhhhhhh!!!!!! Gummi hefur ekkert í mig núna!! Múhahahaha!! Annars hlakka ég bara til að fara út að borða og í bíó með öllum Íslendingunum, hmmm get samt ekkert lagt mig eftir hádegi þannig að ég vona að ég verði í stuði samt! Oj, á morgun er nefnilega hreingerning í villunni og eins og þið vitið sem búið í stórum einbýlum eða íbúðum þá tekur MJÖG langan tíma að taka til!!!! Ég bara veit ekki hvort ég næ að klára fyrir jólin, en það reddast því ég verð ekki heima - hahahahaha!!!

Engin ummæli: