sunnudagur, nóvember 17, 2002

...ég fór á þokkalegt djamm í gær og ég verð nú bara að segja það að hún ég sem verður ALDREI þunn er barasta smáveigis þunn! :( Samt ekkert sem góður skamtur af óhollustu lagar ekki, óhollusta er nefnilega töfralyf við þynku og öðrum veikindum. Sumir segja manni að fara bara út að hlaupa eða borða brauðsneið með osti en ég blæs á svona vitleysu, það er bara óhollusta sem blívar á svona vandamál og ekkert annað!! Annað merkilegt sem er í fréttum er það að hviss hviss hviss hljóðin í eyrunum á mér eru farin, nú get ég hreyft augun án þess að ég heyri það!!! :) Þetta er frábært líf!! Annars verð ég víst að leiðrétta ummæli mín í síðasta innleggi, þar segji ég að Jóna og Lovísa væru búnar að leggja allar spurningarnar með tilheyrandi svörum á minnið. Þetta er víst bara argasta vitleysa í mér og hef ég verið skömmuð mikið!! Það er víst bara Jóna sem nennir að lesa spurningaspjöldin í Gettu betur spilinu og í Trivial ekki Lovísa og biðst ég innilega afsökunar á þessu! ;)

Þar sem ég er mjög andlaus og barnaleg í dag þá læt ég þessi orð duga í bili og er farin að kaupa mér óhollustu (krítar - hvað haldiði?). Bæ í bili *veif veif*

Engin ummæli: