mánudagur, nóvember 25, 2002

...þá er maður löngu kominn heim úr ræktinni, var geðveikt dugleg og tók fitubrennslu í 60 mínútur og svo magaæfingar og teygjur og svo gufa og sturta. Það voru tvær sænskar gelgjur með ljóst hár og stór brjóst með alveg hrikaleg gelgjulæti í sturtunni!! Ég ætlaði bara ekki að verða eldri!!! Það var bara allt fyndið hjá þeim, ég var nú samt farin að hafa áhyggjur af því að þær væru að hlægja af mér!! :( Við skulum samt vona ekki! Þegar þær voru búnar að sturta sig hlupu þær rennblautar og allsberar (rólegir strákar, rólegir) að skápunum sínum og svo inn á klósett og héldu áfram að hlægja þar!!! Hmmm var ég nokkurn tímann svona?!?!?! Ég vona ekki, a.m.k. ekki eftir að ég komst á líkamsræktarstöðvaaldurinn!!!

Ég eldaði alveg ógeðslega vonda fiskpinnar og fínasta pasta með ostasósu. Skil nú bara ekki afhverju svíar éta svona mikið af þessum fiskpinnar því það var matarolíbragð af þeim og ég tek það fram að ég notaði enga olíu við steikinguna!!! Hmmm, ég hef kanski bara lent á hræðilega lélegri og vondri tegund. En ef ég kaupi aftur fiskpinnar og þá frá öðru fyrirtæki og þeir verða jafn vondir (ath. ég er ekki slæmur kokkur) þá gefst ég upp og reyni að halda því fram að svíar kunni bara ekki gott að éta. Ég er amk. vön því besta í fiskmálum því hann pabbi minn er sko gamall og grófur sjóari frá búllu í Hull!!! Hehehehe, ekki verða vondur pabbi, þú ert besti pabbi í heiminum og þótt víðar væri leitað. Hmmm núna verður kanski mamma fúl!!! Þú ert heldur ekki sem verst mamma!!!! ;) hehehehe

Jæja er hætt að bulla í bili - "puss och kram" til Íslands.

Engin ummæli: