föstudagur, nóvember 04, 2005

...hann Gunnar er svo mikið yndi, :* hann gaf mér risastóra sudoku-bók þegar hann kom heim úr vinnunni í kvöld! :) Heilar 412 þrautir sem byrja mjög léttar og enda svo í allskonar útfærlsum. Er búin að ráða yfir 60 þrautir í kvöld enda voru þessar fyrstu alveg voðalega léttar, gat bara ekki hugsað mér að skilja þær eftir.

Alveg fullbókuð helgi hjá mér, ætla að leika við Gyðu seinnipartinn á morgun og brainstorma um búninga fyrir halloween-partýið. Eftir það skunda ég til Finns í matarboð þar sem ég ætla að borða vel og vera skemmtileg! :) Svo er örugglega nóg að gera á laugardaginn við að fínpússa búninginn og svo auðvitað partýið sjálft og jíííí hvað ég hlakka til! :) Kvíði reyndar svolítið fyrir, sumir verða örugglega í ógeðslega flottum búningum en ég verð bara þannig næst þegar ég á fullt á peningum og hef mikinn tíma - sem sagt aldrei!! :/

Úbbósí ísinn minn er alveg að verða að einni soppu svo ég verð að borða...mmmmm bónus-vanilluís...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já hann bróðir minn yndið :) mússímússí..