föstudagur, nóvember 18, 2005

...ííííí ég hlakka svo til að fara á Serenity í kvöld með Gyðu. Gunnar átti 2 miða á forsýninguna 2. nóv en ég sagði honum að bjóða einhverjum vini sínum með því ég var búin að lofa Gyðu að fara með henni og hún var einmitt að vinna þetta kvöld.

Hmmmm hvað er ég búin að gera undanfarið? Jú jú verslaði fyrir 12 þúsund í Bónus og engan óþarfa nema 2l sprite og einn flórídana handa mér því ég var svo þyrst, finnst þetta vera mikið afrek! :) Gerði ekkert síðustu helgi nema slappa af og auðvitað versla í Bónus hahaha, búin að ráða klikkað margar soduku þrautir, lesa smá, fara í 2 yndisleg böð með skúbbhanska og grænan andlitsmaska, leggja skrilljón spider kappla og nokkra venjulega og ekki má gleyma horfa á alla fyrstu þáttaröðina af Veronica Mars. Vá ví hvað ég hlakka til að sjá þáttaröð númer 2, er bara að deyja úr spenningi!! Hver er það eiginlega sem kemur til hennar í lokin á síðasta þættinum? Ég er að klikkast úr forvitni og það er bara búið að sýna 7 eða 8 þætti í USA svo ég verð að bíða eitthvað eftir að Bjössi geti keypt næsta dvd sett! ;)

Er búin að vera vakandi síðan klukkan 7 í morgun og vera ótrúlega reykvísk og lesa blöðin eldsnemma. Setti reyndar líka í þvottavél sem er svo sem ekki frásögufærandi. Æj nenni ekki að reyna að muna meira...

Engin ummæli: