þriðjudagur, apríl 12, 2005

...undur og stórmerki gerast enn, ég er lasin!! Algjör bömmer, finnst ég búin að vera lasin síðan síðan í október. Kannski er staðurinn sem ég bý á með húsasótt og ég hef smitast?? Æ leiðinlegt! Hef eytt þeim tíma af deginum sem ég hef verið vakandi í tölvunni hans Gunna að spjalla við góða vini á msn, það klikkar aldrei. Hef fengið amk tvær gleðifréttir,önnur voru í e-mail formi og svo spjalli við góða vinkonu og hinar eru þær að ég fæ eitthvað feitt og saltað að borða í kvöld sem mig hefur dreymt um síðan í gær. Ætla að stelast út í góðaveðrið dúðuð í ullarpeysu, húfu, vettlinga og úlpu og kjamsa á einhverju góðgæti. Mmmmmm salt, ég elska það!! Madda manstu þegar þú ofþornaðir við að smakka frönskurnar mínar á McDonanalds, talaðir um það helmingin af leiðinni heim úr bænum á milli þess sem við ræddum um Finnlandsdvöl og sumarvinnu þar! :)

Ætti kannski að gera mig aðeins girnilegri áður en ég legg af stað á vit veitingastaðaævintýranna. Vill helst ekki að mér verði hent út af staðnum eða að fólk missi matarlystina. Er í of stórum og slitnum 9 ára gömlum íþróttabuxum, einstaklega klæðilegum gulum pólóbol merktan jókernum sem ég fékk frá Lottó þegar ég vann í Shell og gamalli peysu af Gunnari sem hann er hættur að nota. Má svo auðvitað ekki gleyma andfýlunni, úfna hárinu og glansandi húðinni sem prýðir mig í dag. Haldiði að mér sé viðbjargandi...

4 ummæli:

Magdalena sagði...

haha, ég var nær dauða en lífi þessa nótt Sigríður! En Finnland er ekkert af dagskrá er það þótt því seinki um nokkur ár :D
Annars vil ég bara bæta því við að þú ert alltaf sæt, sama í hvaða fatnaði þú ert!

Nafnlaus sagði...

Ég er ekki viss sirrý mín... en fegurðin kemur innanfrá, þú getur bara reynt að bæta þetta upp með mannkærleik ;)
kv. herdís

Nafnlaus sagði...

Hey, sorry ég ekki svara sms....gleymdist í hamaganginum sem heitir ekkert líf...vona að þú hafir það gott svo tökum við bara reykjavíkurnætur á morgun...ef það verður komið wc!!!

Sirrý Jóns sagði...

...íhíhíhí en gaman stelpur, er svo ánægð með ykkur.

Madda: Hlakka til Finnlands og takk sömuleiðis, þú ert alltaf svo sæt og góð, dúllídúll!!

Herdís: Hmmmm á ég að kalla þig vinkonu mína í blíðu og stríðu eða bara í blíðu??? ;) Skal sko muna þetta Múhahahahaha

Gyða: Ég er að vinna í fyrirgefningunni, það gengur hægt en örugglega! ;) Komdu svo á menningarrölt í kvöld!! ;)