laugardagur, apríl 09, 2005

...jeij náði að stela tölvunni meðan Gunnar *ehemmm* skrapp frá! :) Hef verið mjög stillt það sem af er helginni, skrapp aðeins til Klemensar í gær í spjall og smá bjór og var þar fram á rauðan morgun en stóð alla vega í lappirnar þegar ég leigubílaðist heim í hlýja bólið. Dagurinn í dag virðist ætla að komast í minningabókina sem átdagurinn mikli þar sem var étið án þess að vera svangur!! Oj oj oj fæ viðbjóð á sjálfri mér við tilhugsunina! :S En á mánudaginn byrjar nýr lífstíll einu sinni en og sundlaugin fær að njóta samvista við mig. Heppin!!! ;) Stutt skref í átt að betri líkamlegri og andlegri heilsu en skref þó og í rétta átt aldrei þessu vant!!! Þetta mun koma, markmið vikunnar að fara amk 3x í sund. Gott markmið ekki satt?

Hmmmm er að reyna að ákveða yfir hverju ég á að hanga í kvöld. Flestir verða sennilega gapandi hissa þegar ég tilkynni hér með að ég nenni ekki að horfa á Gunna spila World of Warcraft fram á nótt. Oj mig sárvantar áhugamál, uppástungur?? Einhver...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ég get kent þér að gera eitthvað skemmtilegt í höndunum í haust :) en það er samt enn svo lant þanga til... þú verður bara að láta þér leiðast þanga til... svo er ég líka búin að eignast nýjan vin, hann heitir tíví :P mjög skemtilegur, styttir stundirnar alveg ótrúlega þegar maður hefur ekkert að gera :)er alveg til í að deila honum með þér dúllan mín en já... kossar og knús frá köben