fimmtudagur, júlí 03, 2003

...það rignir mönnum ó já það rignir mönnum jejejeje!!! Eða ekki frekar klakatorfum og kýrhausum eða einhverju enn verra!! :( Ok vera bjartsýn þetta er gott fyrir gróðurinn en það er líka gott fyrir mig að hafa sól og mér er annt um mig!!! Ætla að fara að versla um klukkan 9 með gamla fólkinu í Willy's, vonandi verður ekki löng röð af konum að spurja mig hvar síldin er eða hvaða tannkrem sé best! Ég hlýt að vera með svona gott karma eða hvað þetta nú heitir því ég er alltaf að lenda í því að gamalt fólk sé að spurja mig að einhverju, td hvernig eigi að elda einhverjar frosnar súpur!! :S Ég elda ekki frosnar súpur heldur pakkasúpur og þess vegna veit ég ekki svona hluti. Ætti kannski að eyða þessum klukkutíma þanngað til klukkan verður 9 í að ath hvort það séu upplýsingar um þetta á netinu. Hmmm en hvar skildu þær vera?? Feelinggreat.com eða....?!?!

Engin ummæli: