mánudagur, maí 30, 2005

...oj hvað ég nenni ekki að pakka niður þessu litla drasli sem ég er með hérna. Nenni ekki að flytja einu sinni enn, bara til þess að flytja aftur í haust - ojbarasta og ullapæ!! Svo verð ég enga stund að pakka þegar ég bara byrja, þannig er það alltaf. Svo er ég líka með einhverja sýkingu í hægra auganu og það er ógeðslega óþægilegt svo ég tali nú ekki um hvað það er ljótt! :( Vona bara að þetta sé ekkert alvarlegt, langar ekki að þurfa að fara í aðgerð eins og Gummi þurfti að fara í hérna um árið *hrollur* því það er alls ekki skemmtileg tilhugsun að láta spenna upp á sér augað og eitthvað meira ógeðslegt!! :S Það er meira að segja vont að blikka og það er eitthvað sem er víst ekki hægt að hætta að gera!! *Grát grát*

Svo er málið að vera voðalega stillt um helgina því ég er búin að lofa að hjálpa Gerðu (mömmu Gunnars) á sunnudaginn þegar hún heldur upp á afmælið sitt. Ætli bíó og notaleg heit séu þá ekki bara málið og svo verð ég ein heima fyrstu helgina sem ég bý með Klemensi þannig að ég gæti gert fullt af skandölum ef ég bara nennti íhíhíhíhíhíhíhí! :P En nei verð að vera góður leigjandi svo mér verði ekki bara hennt út strax, nenni ekki að búa á Hlemmi í sumar þó að það sé verið að laga hann...

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Núnú;) Er bara verið að flytja? :) Það þýðir partý, innflutningspartý!:D Það er bókað að það muni verða stuð, ég skal mæta með Labyrinth ;)hehehehehe..

En held að þú sért með Vokrís eða eitthvað, man ekki hvað þetta heitir, en allavega, þá var líka vont að blikka, ég hef verið með þetta:( Algjör dauði...


Neeee!:)Þetta lagast....oftast..

Sirrý Jóns sagði...

...nei ekkert innfluttningspartý núna enda bara stutt stopp á Mávahlíðinni. Verð að flytja á partývænan stað í haust!

En auga, já kannski voggrís hafði ekki pælt í því. Læt alla veganna skoða þetta ef þetta verður ekkert byrjað að lagast á föstudaginn...

Nafnlaus sagði...

ooo :( Eg var búin að sjá fyrir mér að við myndum öll, ég og þú og vinir þínir, hlamma okkur niður í sófann og horfa á Labyrinth.. jæja, þá er sá draumur úti :'( L8r bara þá :( ... ;)

Já, þetta er örugglega vogrís, ertu bólgin fremst í auganu hjá tárakirtlinum? þá er þetta örugglega vogrís.. samt, borgar sig að láta tjékka á þessu :/ Ekki nógu gott að vera með stokkbólgið auga í fimmtugsveislunni á sunnudaginn;)

Nafnlaus sagði...

Ég atla nú bara að panta eitt stikki mömmu frá íslandi til að hjálpa mér að pakka og flytja :) Get ekki beðið eftir að byrja mér finnst svo gaman að flytja... lifi gjörsamlega fyrir það þessvegna hef ég flutt 4 sinnum á 2 árum og þetta verður í 5 skiptið á þessum 2 árum... eða ekki bara, horfi samt á björtu hliðarnar, MAMMA MÍN ER AÐ KOMA :)

Sirrý Jóns sagði...

...Herdís það þýðir sko ekkert að fluttnings kvarta í mér því þetta verður í fimmta skiptið sem ég flyt á einu ári!!! OJ *hrollur* svo bohorning...

En augað er held ég að lagast eitthvað, búin að spúla það með volgu vatni í sturtunni og strjúka það með blautum eyrnapinna ala Herdís, er amk ekki jafn illt ennþá. Sem betur fer, vill ekki verða mér til skammar í fimmtugsveilsunni!! ;) Verð að koma extra vel fyrir því ég þekki ekki fólkið sem kemur... :P