laugardagur, maí 28, 2005

...alltaf suðið, hehehehe smá innsláttarvilla ákvað að láta hana kjurra því hún passar alveg líka sko hehehehehe!! ;) En ok alltaf sama stuðið hérna megin, er samt ekki full ef fólk skyldi fara að halda það þegar það sér að færslan er gerð klukkan korter í fjögur aðfaranótt laugardags. Var bara í mestu makindum að horfa á video með karlinum þegar hann var ræstur út í að skutla einhverjum bölvuðu pakki!!! Taka það til sín sem eiga það!! Íhíhíhíhí ;) Skuldaði víst greiða svo ég er bara að dúlla mér í svona hálftíma í viðbót, bara netið og gaman!

Hitti Ingu Hrefnu Vestmannaeyjarfara aðeins í dag, ég var ræst út í síðbúin hádegismat og við skelltum okkur á Vegamót. Ég skoðaði matseðilinn vandlega og ákvað að panta kalkúna- og pastasalat. Þegar ég fékk diskinn var hann alveg troðfullur af girnilegu dótarí en ekkert pasta og ég hélt að ég hefði bara farið línuvillt á matseðlinum og bara borðaði matinn minn sæl og ánægð. Svo þegar við vorum að borga sagði afgreiðslumaðurinn "...já og þú varst þá með kalkúna- og pastasalatið?" Ég játti því en tilkynnti um forföll pastasins. Hann varð steinhissa en var búinn að renna kortinu mínu svo hann segjist ætla að muna eftir mér og ég fái eitthvað gott næst þegar ég kem. Eins gott að fara fljótlega aftur svo hann muni hugsanlega eftir mér. Ekki sniðugt að koma eftir tvö ár "ég var hérna í lok maí 2005 og fékk pastasalat með engu pasta og núna vill ég fá það bætt!!!" Hahahaha gaman að þessu, vona bara að hann eigi eftir að muna eftir mér!!!

Skrapp aðeins í Kringuna með Ingu og ætlaði að strætóast heim þaðan eftir að hafa kíkt í 3 búðir sem betur fer var ekkert skemmtilegt til í þeim. Ákvað þá að taka 6-una í vitlausa átt og rúntaði með henni út á Seltjarnarnes og til baka og ætlaði að fara að skipta yfir í 5-una til að fá aðeins lengri rúnt en þá hringdi Gunnar og tilkynnti snemmlokinn vinnudag þannig að ég fór bara til hans og svo út á Álftanes í grillmat *nammi nammi namm*. Alltaf er ég að græða!!! :D

Er ég samt alveg hrikalega crazy að finnast fínt að nota strætó nema þegar þarf að skipta mikið?? Langað svo ekki heim áðan og það er svo notalegt að sitja í sólvermdum, hálf tómum strætó og láta hugann reika. Sem betur fer eru ekki allir eins því þá væru ekki svona fáir í strætó...

Engin ummæli: