mánudagur, janúar 27, 2003

...ég veit ekki hvað ég á af mér að gera meðan ég er að bíða eftir að þurrkarinn klári svo það er best að nota þennan tíma í blogga eitthvað djöfulsins bull!! Eins og allir eru búnir að blogga um þá var Íslendingapartý um helgina og það var bara geðveikt gaman og óþarfi að tala meira um það, ég reyndar missti af þessum eftir- og eftireftirpartýum því ég fór niður til okkar að pissa (búum á hæðinni fyrir neðan Gísla) og bara kom ekkert upp aftur!! Það eru tvær mögulegar ástæður fyrir því, nr.1, ég pissaði næstum því á mig og var svo drullu full að ég var ekki viðræðu hæf og var bara með kjaft eða nr.2, Gummi er svo æðislegur (og ég líka) að við gátum bara ekki slitið okkur frá hvort öðru þegar við hittumst loksins aftur!!! Hmmm, ég hallast að hinu síðarnefnda því eins undarlega og það kann að hljóma töluðum við Gummi næstum því ekkert saman allt kvöldið því við vorum alltaf að tala við einhverja aðra!! Hvaða mistök voru það eiginlega?? Það eru engir skemmtilegri en við!!! ;)

Ok, best að fara að tékka á þurrkaranum, fyrsti í hreingerningu er búinn (skipta á rúminu) og verður áframhald á morgunn eftir skóla og rækt og Willy's (verð að kaupa all in one hreingerningu frá Ajax). Virkar þetta Ajax drasl ekki þanni gað maður tekur tappan af og stillir flöskunni í mitt herbergið og fer í út í 30 mín. og þegar maður kemur aftur heim er allt orðið skínandi hreint og komið svona X á eldhússkápshurðirnar?!?!?! Þetta sýna þeir amk. í auglýsingunum og ef þetta gerist ekki eiga þeir von á kæru frá mér fyrir villandi auglýsingar!!!!

Engin ummæli: