þriðjudagur, janúar 28, 2003

...bloggedí bloggedí blogg blogg blogg!!!! :) Er hérna að reyna að bæta mig í blogginu! Ég er að fara í próf á morgun og ég nenni því ekki, á að athuga hversu góð ég er í ensku og hversu léleg ég er í stærðfræði. Var nú alltaf alveg ágæt í stærðfræði en þetta er samt eitthvað sem maður gleymir um leið og prófinu er náð til þess að búa til pláss fyrir allt hitt ruglið sem menntamálaráðuneytið segir að sé alveg nauðsynlegt að kunna til þess að verða stúdent!! Ég er samt alveg hundfúl við þetta KomVux-pakk og er að hugsa um að taka ekki stærðfræðiprófið fyrr en ég er búin að rífa mig niður í rassgat því ég er búin með alla stærðfræðina sem ég á að taka á Íslandi! Nú hugsa sjálfsagt einhverjir "en þú ert ekki á Íslandi" og því svara ég bara með "mér er alveg sama!" Ekki eru Svíar sem hafa tekið nokkur ár í frí frá skóla vinsamlegast beðnir um að taka próf til þess að athuga hvort þeir muni ekki örugglega hvað þeir eru búnir að læra og þess vegna ætla ég ekki að gera það heldur!!! Það er líka vitað mál að yfirleitt læra Íslendingar mun meiri stærðfræði heldur en Svíar og samt er verið að minnka stærðfræði í skólum hérna því þeim fannst þetta svo mikið og erfitt! Það er ok með þetta ensku próf því enska er ekki stærðfræði, maður gleymir ekki ensku því það er nánast allt á ensku í sjónvarpinu og maður notar hana miklu meira!! Það eru engir þættir á stærðfræðísku í sjónvarpinu og ég tala ekki í jöfnum og vektorum og hvað þetta heitir nú allt saman þannig að auðvitað er þetta allt löngu týnt og tröllum gefið plús það að ég er ekkert búin með ensku í menntaskóla en er búin með stærðfræðina eins og áður er ritað!! Jæja er farin að æfa mig í að rífa kjaft á sænsku og biðja um að fá að tala við skólastjórann eða hærri menntamálayfirvöld ef það gengur ekki að rífast við námsráðgjafann eða hvaða starfsheiti hann Joakim Wetteneitthvað hefur!! Ætla sko ekki að láta toga mig niður í barnaskólastærðfræði baráttulaust (þyrfti örugglega að fara þangað því ég er svo hræðilega mikið búin að gleyma - hvað er aftur deiling???). ;)

Engin ummæli: