laugardagur, janúar 11, 2003

...til hamingju með að vera orðin svona gömul Jóna mín!! :* Ég fylgi bráðum í fótspor þín (30. apríl - það er ekkert svo langt þangað til!!!) en þangað til ætla ég að njóta þess að vera ung og falleg!! ;) Ertu búin að finna einhverjar hrukkur? Fannst ég sjá nokkrar í myndun þegar við vorum að spjalla til klukkan 06:00!! Hehehehe Sjitt (svona á að skrifa þetta orð á íslensku) hvað hún á eftir að skjóta á mig þegar ég verð 23ja en tja ég lifi!! :)

Annars ekkert að frétta, ég er ennþá að vinna í að snúa sólarhringnum við og ég tek það fram að ég vaknaði um klukkan 07:00 í morgun!! Ætti kanski að sleppa því að taka það fram að ég svaf í allan gærdag og fram á kvöld og sofnaði svo rétt á undan Gumma í nótt!!! Það er eitthvað athugavert við þennan svefn og ég held að það heita hreinlega bara leti og það al-íslensk afbrygði af þessum hvimleiða sjúkdóm!! Nú er bara að tölvunördast í allan dag og taka kanski pínu til (ef ég nenni :þ) og þá ætti mér að takast að halda mér vakandi fram yfir kvöldmat!! Hei, það er nammidagur í dag þannig að ég get notað sætindi í kílóavís til að halda mér gangandi!! Hljómar ekki amarlega eða hvað finnst ykkur?

Engin ummæli: