þriðjudagur, mars 07, 2006

...Madda var svo ofsalega dugleg að draga mig í body pump í kvöld svo núna er ég vel ræktuð og fín eftir killer pump og 30 mín brennslu á eftir. Finn strax hvað hreyfing lætur mér líða miklu betur andlega og líkamlega, þarf ekki nema eitt skipti til að byrja að finna áhrif! Núna á að fara að gera eitthvað í sínum málum einu sinni enn, er orðin leið á að vera ekki formi og öll lin og asnaleg. Ætla nú samt ekkert að fara fram úr sjálfri mér en núna fer þetta allt að gerast! :)

Annað ekki alveg ein skemmtilegt, ég þarf að fara í hálfa ristilspeglun sem ég er ekkert svo rosalega spennt fyrir. Samt amk betra en að þurfa að fara í "fullkomna" eins og læknirinn orðaði það. Er samt sama hvað þeir gera ef þeir finna bara út hvað veldur þessum leiðinlega verk sem ég hef haft af og til í mörg ár. Botnlanginn farinn en ennþá verkur svo þetta er greinilega eitthvað annað. Er samt hræddust við að ekkert finnist sem ætti að vera gott en það þýðir að ég sé miku meira crazy en talið er nú í dag! Var voðalega glöð að heyra einn lækninn segja að þetta væri greinlega eitthvað fyrst hann gat potað í verkinn. Ohh well, þetta kemur allt í ljós en núna verð ég að fá mér eitthvað í gogginn...

Engin ummæli: