föstudagur, desember 02, 2005

...ég er svo mikill klaufi!! Skruppum í búð eftir miðnætti sökum hungurs, skelltum pytt i pannan í körfuna ásamt banönum og jólaglöggi, einhverju eðlilegu að drekka og vínberjum. Já ég var svo stabíl að langa ekki í nammið sem ég var búin að láta mig dreyma um í tvo daga og geri aðrir betur! Brunuðum heim hálf hungurmorða, skelltum pyttinum á pönnuna og kjömmsuðum á vínberjum á meðan. Pytturinn var kryddaður og svo mokað upp á disk en þá vobbosí það duttu nokkrir kartöflubitar á eldavélina. Sirrý kartöfluhetja ætlaði að bjarga þeim með sinni alkunnu snilld en fipaðist eitthvað og rak vesalings litla puttann í pönnuna og situr núna uppi með brunarönd og sviða. Ekki gaman en ætli ég lifi ekki af!!

Ef einhver þarna úti er mikill aðdáandi minn og langar að gefa mér eitthvað skemmtilegt í jólagjöf mæli ég með annað hvort Gargoyles season 1 eða DuckTales season 1 fyrir þá sem eru ekkert að hugsa um rosalega dýrt en smá samt! ;) Þeir sem vilja eyða aðeins meiru í mig en helling geta skellt sér á Thundercats season 1 - volume 1 eða 2!! Já ég er svona nostalgíukona og var svo langt leidd um daginn að langa meira að segja að glápa á My Little Pony...

3 ummæli:

gummo sagði...

Ekki furða að mar skrifi ekki í gestabókina hún er bara á botninum hihi læt mér nægja commentin get alveg sagt þér þar að þú sért sæt ; ) bæði á skrítnu myndinni sem er á forsíðunni og í real life. Hvernig væri svo að fara að koma að hitta mig, t.d. afró á morgun, útrás dauðans...

Nafnlaus sagði...

Þú veist mér finnst þú æði beibí og ýkt sæt. Hvernig væri að koma og hitta mig í Nauthólsvík kl. 2 í nótt (eða á BSÍ/Kringlukránni (þú ræður)). Við gætum skrykkdansað (e. break dance) í tungsljósinu. Útrás satans!
Hugsaðu málið beibí...

Kv. Atli beibí

P.s. Britney Spears á afmæli í dag.

Sirrý Jóns sagði...

...æj elsku Atli minn ég missti af deitinu okkar en ef þú gefur mér nýjan tíma mæti ég sko á handahaupum...