þriðjudagur, október 25, 2005

...ligg hérna heima og hef það skítt, er auðvitað orðin lasin einu sinni enn og allt Bjössa að kenna sem smitaði mig. Var allt í fína í gær og svo í dag bara sárlasin með vont bragð í munninum. Svaf líka alveg hörmulega, alltaf að vakna og það við hluti sem ég er vön að sofa eins og steinn yfir eins og ruslabílnum. Var alveg að klikkast í morgun á hávaðanum í honum!! Skrapp samt í elskuðu Melabúðina mína áðan dúðuð í ullarbuxur og ullarpeysu og allan pakkann og keypti mér að drekka, borða og sterkan brjóstsykur. Hitti Binnu gömlu bekkjarsystur mína þar og spjallaði auðvitað við hana sem var bara gaman, hef ekki séð hana geðveikt lengi. Hef svo bara legið í rúminu og horft á dvd, var að enda við að klára Escaflowne - the movie sem var ekki nærri því eins góð og þættirnir en ágæt samt. Held ég hefði samt ekki lagt í hana ef ég væri ekki búin að glápa á alla þættina, vantaði mikið útskýringar og persónusköpunin ekki alveg nógu góð.

Skrapp í partý til Everts á laugardaginn með Gyðu og Klemensi og svo komu Madda, Dana og Sverrir þangað. Ég skemmti mér ofboðslega vel og dansaði eins og brjáluð manneskja á 22, var eitthvað svo akkúrat eftir partýið að það var ekki einu sinni splæst í bjór á barnum heldur bara fengið sér vatnsglas. Er að verða svo þroskuð hahahahaha!! ;) Strunsaði svo alveg á milljón heim og er ekki frá því að smá beinhinmubólga hafi látið á sér kræla eftir það. Gunnar hefur ekki roð í mig þegar ég tek strunsið, rassinn inn, brjósin út, hakan upp, af stað og svo sést bara reykur!

Svo er bara að fara að finna búning fyrir hrekkjavökupartýið sem ég held að verði 5. nóvember. Ég hlakka voðalega mikið til en ég er alveg voðalega slæm að finna búning, er svo hugmyndasnauð. Reyndar hefur Gyða verið dugleg að koma með hugmyndir en ef þið sem lesið hafið einhverjar skemmtilegar hugmyndir sem er ekkert svo erfitt eða dýrt að framkvæma látið mig þá endilega vita! :)

Ætla að fara að fá mér blóðmör, það hlýtur að vera rosalega hollt þegar maður er lasinn, allt þetta járn og svona...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Langt síðan ég hef séð þig! :( :)

En var þér kannski hugsað til blóðmarar(?) eftir skoðanakönnunina á síðunni minni? ;) hehehe :D

Farðu nú að láta þér batna! Ekki nógu gott að vera alltaf svona veik:S Þú þarft bara að koma í mömmumat hingað út á nes sem fyrst, þá batnar þér, that's for sure!;)