föstudagur, febrúar 21, 2003

...skrammbans!!! Ég var búin að skrifa alveg heilann helling og ætlaði svo að setja link á aðra síðu en var búin að gleyma hvernig átti að gera það og var að skoða mig um á "öllum" þessum tökkum hérna og ýtti á einhvern vitlausan og allt bara strokaðist út!! :( Góða er að núna er ég búin að finna takkann svo í framtíðinni fer ég kanski að linka á alla út um kvippinn og kvappinn!!! Verð að fara að gera eitthvað svoleiðis eða bjóða upp á eitthvað eins og próf eða kannanir eða uppskriftir eða bara eitthvað allt annað en mjög sniðugt svo ég fái fleiri hitt á siðuna mína. Ætti kanski að fara að rífa mig eins og Jóna gerði á Lágmenningu svo þeir linki á mig!! ;) Hmmm, við nánari athugun er það lang gáfulegast því þá þarf ég ekki að finna upp á neinu sniðugu sjálf!! :) Það leiðinlega við þá hugmynd er að þá fara allir að böggast eitthvað í mér og kalla mig feitan og ljótan alka en tja ætli maður lifi ekki?!?!?! Allt fyrir frægðina!! Smá hugleiðing: hvernig fóru Beta Rokk og Katrín að því að verða svona vinsælar??? Þær eru lélegir pennar og eru ekki að bjóða upp á neitt nema skítkast og eitthvað bull skrifað á gelgjísku!! Jæja þá er ég farin að sofa eða lesa eða horfa á teiknimyndir eða hanga áfram á netinu, vá í hvað lífið mitt er innihaldsríkt og bíður upp á margt!!! Hehehehe :)

P.s. vinkona mín sem er að baggsa við að læra lögfræði svo hún geti varið sjálfa sig í framtíðinni sagði mér að ég gæti ekki byrjað að flytja inn General Mills vörurnar til Svíþjóðar því þeir eru í Evrópusambandinu!! :( Þetta finnast mér hreint út sagt hræðilegar fréttir fyrir íslendinga sem eru búsettir hér og já auðvitað líka hræðilegt fyrir sjálfa svíana en þeir vita amk. ekki af hverju þeir eru að missa en það vitum við!!! Mmmm venjulegt Cheerios, mmmm Honey Nut Cheerios, mmmm frosted Cherrios, mmmm Cocoa Puffs *slurp slurp og slef*. Ætla samt að láta ykkur öll á Fróni vita af því að ég sit ekki á rúmstokknum okkar allan daginn og hugsa um hvaða mat ég er að missa af að borða á Íslandi því hér er alveg ljómandi fínn og ódýr matur!!! Það eina sem er leiðinlegt er að fá ekki skyr en því er hægt að redda og búa sjálfur til skyr úr hreinni jógúrt og það er MJÖG gott á bragðið!!! :)

Engin ummæli: